Thư Ngỏ

  1. Giới thiệu về Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải
  2. Lịch sử hình thành
  3. Các dịch vụ của Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải
  4. Vì sao bạn nên chọn dịch vụ bảo vệ của Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải
  5. Thông tin liên hệ tư vấn

Giới thiệu về Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải

TẬP ĐOÀN BẢO VỆ - VỆ SĨ LONG HẢI® kính chào quý khách hàng thân thương, Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải kính chúc quý khách hàng vạn sự như ý. Công ty chúng tôi xin trân trọng biết ơn và tri ân sâu sắc đến tất cả các quý hàng đã và đang sử dụng dịch vụ bảo vệ của công ty chúng tôi trong thời gian qua và sẽ hợp tác trong thời gian sắp tới.

Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Với đội ngũ bảo vệ được trang bị, đào tạo kỹ lưỡng về tác phong làm việc, ăn nói, đi đứng và võ thuật thành thạo. Là lực lượng bảo vệ luôn đi đầu để hướng dẫn cho mọi đối tượng thoát nạn khi gặp nguy hiểm, luôn có ý thức đặt tính mạng con người và tài sản của khách hàng lên hàng đầu

Lịch sử hình thành

Tập Đoàn Bảo Vệ - Vệ sĩ LONG HẢI (SINCE 1996) chính thức đi vào hoạt động hơn 20 năm. Chúng tôi đã và đang được tin tưởng và sự tín nhiệm của các khách hàng lớn trong và ngoài nước. Được sáng lập và điều hành trực tiếp bởi: Đại tá VÕ QUANG NHỰT nguyên Cục trưởng-Cục V26 Bộ Công An và Trung tá NGUYỄN THỊ BÍCH THUẬN nguyên Cục Phó Cục Cảnh Vệ Bộ Công An. Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải bắt đầu hoạt động từ ngày 06 tháng 08 năm 1995 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0311035823 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp.

Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải đạt được nhiều thành quả tốt đẹp như hôm nay đó là nhờ vào sự tâm huyết, tận tình của Ban Giám Đốc, sự phấn đấu không ngừng của toàn thể các cán bộ nhân viên của công ty, bên cạnh đó còn có những con người có ý thức nghề nghiệp cao, giỏi về chuyên môn và nghiệp vụ. Tập đoàn bảo vệ - vệ sĩ Long Hải đã đạt được những giải thưởng cao quý như: Giải nhất cuộc thi PCCC, nhiều bằng khen, giấy khen của các cơ quan Ban nghành về sự cống hiến của Tập Đoàn Bảo Vệ - Vệ Sĩ LONG HẢI về người tốt việc tốt của nhân viên bảo vệ hỗ trợ lực lượng Công an truy bắt cướp, hỗ trợ điều tra các vụ mất trộm thu hồi tài sản cho các Công ty. 

Các dịch vụ của công ty

1. Bảo vệ mục tiêu di động

Đây là loại hình bảo vệ có tính chuyên môn cao, mục tiêu bảo vệ thường xuyên di chuyển và không nằm trong một phạm vi nhất định. Mục tiêu ở đây có thể là hàng hóa, tiền bạc, kim loại quý, giấy tờ quan trọng,.. hoặc cá nhân như: Cán bộ lãnh đạo, các ca sĩ, diễn viên, khách nước ngoài, doanh nhân,..

2. Bảo vệ mục tiêu cố định

Đây là loại hình bảo vệ phổ thông nhất, tính chất của mục tiêu bảo vệ là cố định và không di chuyển như: Các cơ sở hạ tầng, tài sản, các phương tiện, mục tiêu sẽ nằm cố định ở trong một phạm vi chủ quyền sử dụng hợp pháp của khách hàng như: Nhà máy, xí nghiệp, kho hàng, bến bãi, trụ sở làm việc, Cao ốc văn phòng, khách sạn, ngân hàng, nhà ở, siêu thị, công trình xây dựng …. 

3. Bảo vệ ngân hàng

Bảo vệ ngân hàng là hình thức bảo vệ những trung tâm tài chính thương mại, tín dụng, thường nằm ở các vị trí trung tâm thành phố, nơi có nhiều người và các phương tiện thường xuyên qua lại. Đặc biệt các khách hàng ra vào nơi đâu đủ mọi thành phần và tầng lớp, do đó tính chất mục tiêu sẽ rất phức tạp. Có 2 loại hình bảo vệ đó là: Tại ngân hàng và trên đường chuyển tiền về ngân hàng.

Bên cạnh đó còn có nhiều dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp khác. Quý khách hàng có thể tham khảo Tại đây.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ của Bảo Vệ - Vệ Sĩ Long Hải

Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng và uy tín, đảm bảo tính chuyên nghiệp. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bảo vệ được trang bị, đào tạo đầy đủ tất cả các kỹ năng về tác phong làm việc, lời ăn tiếng nói, cách thức đi đứng và võ thuật thành thạo. Chúng tôi là tập đoàn luôn đi đầu để hướng dẫn cho mọi đối tượng thoát nạn khi gặp tình huống nguy hiểm, luôn đặt tính mạng con người và tài sản của quý khách hàng lên hàng đầu.

Công ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải hoạt động dựa trên nền tảng yếu tó con người chuyên nghiệp và kết hợp với các hệ thống thiết bị thích hợp, thông minh và hiện đại. Công ty chúng tôi luôn cam kết chất lượng và khả năng tối ưu hóa đối với mỗi sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Bên cạnh đó chúng tôi còn hội tụ đầy đủ các yếu tố:

  • Can đảm: Luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người được bảo vệ bao gồm an toàn về tính mạng, sức khỏe, danh dự và nhân phẩm, tài sản.
  • Chu đáo: Luôn luôn trở thành "Người đồng hành" với người được bảo vệ với một vai trò là trợ lý, thư ký,.. nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình bảo vệ.
  • Nhiệt tình: Thường xuyên xây dựng mối quan hệ trong giao tiếp đối với người được bảo vệ, nhiệt tình trao đổi các nội dung và yêu cầu của nhiệm vụ bảo vệ.
  • Trung thực: Luôn giữ vững thông tin liên lạc đối với cấp trên, đảm bảo trao đổi thông suốt những vấn đề nẩy sinh trong quá trình hoạt động bảo vệ.
  • Nhanh nhẹn: Luôn trong tư thế che chắn và bảo vệ đối với người được bảo vệ và sẵn sàng đối phó câc họạt động xâm hại đến người và tài sản của quý khách hàng.
  • Thông minh: Luôn nắm được tính cách, thói quen và sở trường, cùng các hoạt động chủ yếu của người được bảo vệ, luôn chú ý các hoạt động yêu cầu bảo vệ.

Thông tin liên hệ tư vấn

Tập Đoàn Bảo Vệ - Vệ sĩ LONG HẢI (SINCE 1996) sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách hàng. Với niềm tin vững chắc, tư duy toàn diện kết hợp với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, Tập Đoàn Bảo Vệ - Vệ Sĩ Long Hải sẽ mãi mãi đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian sắp tới. Sự an toàn của quý vị chính là thành công của chúng ta!

SAU LƯNG BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI!