Lắp đặt, bảo trì Camera

Yêu cầu nhân viên kỹ thuật thực hiện theo từng bước sau đây :

I. Kiểm tra toàn bộ hệ thống:

1. Kiểm tra phần cứng 

   a. Đầu ghi hình (Đầu DVR)

  • Kiểm tra vệ sinh đầu ghi hình (đầu DVR)
  • Kiểm tra phần cứng
  • Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)

   b. Camera quan sát :

  • Kiểm tra vệ sinh trong trường hợp bị mờ đi do bụi hoặc các tác động khác của môi trường
  • Kiểm tra phần cứng
  • Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường) 
  • Sau khi kiểm tra xong phần cứng, nếu thiếu hay trục trặc gì, yêu cầu khách hàng xác nhận.

Nếu có thiết bị nào bị hỏng, thực hiện theo quy trình bảo hành.

2. Kiểm tra phần mềm

  • Kiểm tra phần dữ liệu lưu trong ổ cứng
  • Hương dẫn cho khách hàng cách backup dũ liệu khi cần

II. Bảo trì - bảo dưỡng:

1. Vệ sinh phần cứng

a. Làm vệ sinh sạch sẽ bên ngoài và bên trong vỏ máy, tránh bụi bẩn két lại trong điều kiện độ ẩm cao gây chập mạch, hỏng thiết bị, kiểm tra lại các đầu giắc kết nối giữa đầu ghi hình tới các camera quan sát

b. Kiểm tra, làm vệ sinh các thiết bị làm mát như quạt nguồn, quạt CPU để đảm bảo cho các thiết bị quan trọng làm việc trong điều kiện tốt nhất.

c. Lắp đặt lại các thiết bị lại như cũ, đóng vỏ máy (áp dụng với đầu ghi hình ).

2. Xử lý lỗi – cập nhật phần mềmCông ty bảo vệ - vệ sĩ Long Hải

  • Cài đặt các thông số cơ bản
  • Cài đặt các chương trình ứng dụng nếu có yêu cầu của bên A
  • Thiết lập và cấu hình hệ thống quan sát qua internet

3. Backup dữ liệu

  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện sao lưu dữ liệu dự phòng trong ổ cứng hiện tại hoặc thiết bị sao lưu khác.                               

4. Kiểm tra lại lần cuối cùng

  • Nhân viên kỹ thuật sau khi đã thực hiện tất cả các công việc trên, thực hiện kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Sau khi thực hiện xong công việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, Các phần mềm phải chạy ổn định, không có lỗi. Hiệu suất sử dụng của toàn hệ thống luôn ở mức cao.

5. Làm biên bản xác nhận thực hiện công việc

  •  Tất cả các công việc mà kỹ thuật viên đã thực hiện tại nơi khách hàng phải được ghi lại trong biên bản thực hiện công việc. Khách hàng sẽ kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu và xác nhận vào biên bản đó.
  •  Biên bản xác nhận công việc sẽ là bản đánh giá mức độ hoàn thành công việc của kỹ thuật viên đồng thời sẽ bổ sung các dữ liệu cần thiết vào mỗi hồ sơ khách hàng.

Dịch vụ bảo vệ của công ty Bảo vệ - vệ sĩ Long Hải là dịch vụ cung cấp Vệ sĩ đáng tin cậy, khách hàng có nhu cầu cần được bảo vệ an toàn sẽ được vệ sĩ của chúng tôi tháp tùng theo yêu cầu, lộ trình, các phương án bảo vệ được nghiên cứu kỹ lưỡng từ phòng nghiệp vụ của công ty chúng tôi, với phương châm phòng ngừa từ trước, ngăn chặn từ xa. Khách hàng sẽ an tâm khi được đảm bảo an ninh tuyệt đối bởi những vệ sĩ Bảo vệ chuyên nghiệp Long Hải.